obj
obj

ข่าวสารบอล

จะครบ 2 ปีแล้วเห้ย! อดีตโค้ชจัดหนัก ‘เทน ฮาก’ ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย

อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกมาตำหนิการทำทีมของ เอริก เทน ฮาก โดยโจมตีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ก้าวหน้าขึ้นเลยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา


13 เกมใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากที่บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ถลุงอย่างหมดรูปด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อคืนวันจันทร์ ซึ่งถือเป็นเกมที่พ่ายแพ้เยอะที่สุดของฤดูกาล


เรเน่ มูเลนสตีน ที่เคยทำงานเคียงข้าง เซอร์ อเล็กซ์ ตลอดระยะเวลา 6 ปีใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาล 2007-2013 ก็เชื่อว่า ‘ปีศาจแดง’ ไม่ได้มีพัฒนาการอะไรเลยตลอดระยะเวลาที่เฮดโค้ชชาวดัตช์รายนี้เข้ามาคุมทีม


“มันเป็นเรื่องที่เข้าใจไม่ได้จริง ๆ ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้” เขากล่าวกับ NOS “มันไม่มีความก้าวหน้าอะไรให้เห็นได้เลย”


“ในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม คุณต้องรับมือกับนักเตะที่คุณไม่ได้เลือกมาด้วยตัวคุณเองเสมอ ดังนั้นมันเลยต้องผ่านตลาดซื้อขายไปสัก 2-3 ครั้งเสียก่อนที่คุณจะได้นักเตะที่คุณต้องการ”


“ผมพูดอยู่ตลอดว่าเฮดโค้ชต้องใช้เวลาราว 18 เดือนเพื่อให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง แต่ตอนนี้หาข้อดีอะไรไม่ได้เลย ไม่มีทั้งสไตล์การเล่น รวมถึงวัฒนธรรมและปรัชญาของสโมสร”


“ถ้าคุณได้ดูสถิติ มันไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลยกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลต่างประตูได้เสียอยู่ที่ -3”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW